Happy Skin Vietnam - Tạo khác biệt đến từ sự thấu hiểu khách hàng

Thời báo ngày nay

Khởi nguồn từ một chuyên trang chia sẻ và cung cấp những kiến thức dưỡng da chuyên sâu và review mỹ phẩm, Happy Skin Việt Nam là một trường hợp vô cùng đặc biệt khi vừa có thể thành công với vai trò một “beauty blogger” có tiếng trong cộng đồng làm đẹp Việt, sở hữu một lượng fan hùng hậu lên đến một triệu lượt theo dõi và đăng kí trên khắp các mạng xã hội khác nhau nhưng đồng thời cũng là một trong những thương hiệu Việt đi đầu trong ngành làm đẹp được người tiêu dùng yêu quý và tin tưởng.

Vậy đâu là điều tạo nên sự khác biệt giữa Happy Skin Việt Nam với những doanh nghiệp cộp mác “made in Vietnam” khác?

Tất cả vì người tiêu dùng Việt
 
Trong suốt hành trình từ những bước đầu khởi nghiệp, Happy Skin Việt Nam luôn đặt khách hàng và khán giả, người hâm mộ của mình tại vị trí đầu tiên trong mỗi định hướng đề ra qua từng thời kì phát triển.
 
 
Bắt đầu với trang web Happyskin.vn có “ từ điển về da” độc nhất vô nhị trong ngành làm đẹp nội địa, chuyên chia sẻ những kiến thức dưỡng da từ đơn giản đến chuyên sâu và review tất tần tật những sản phẩm có mặt trên thị trường, đến ứng dụng điện thoại Happy Skin Mobile App với “Skin Test”- bài test phân loại da dựa trên các nghiên cứu khoa học mới nhất giúp khách hàng hiểu rõ về loại da của bản thân, các vấn đề da đang gặp phải và đưa ra quy trình dưỡng da được thiết kế riêng cho mỗi khách hàng với các sản phẩm gợi ý thuộc đầy đủ phân khúc từ trung bình đến cao cấp phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể tìm được review chi tiết của các sản phẩm trên tại trang web chính thống của Happy Skin Việt Nam. Còn youtube của Happy Skin Vietnam với gần 600 ngàn lượt đăng ký theo dõi (subcriptions) và hơn 65 triệu lượt xem (views) được ví như một “Lớp học skincare online” dành cho giới mộ đạo.
 
Phát triển dựa trên sự hiểu biết
 
Luôn bắt kịp xu thế đổi mới của ngành làm đẹp thế giới và là thương hiệu Việt tiên phong khai phá những thị trường mới, sau sáu năm thành lập, Happy Skin Việt Nam đã từng bước xây dựng cho mình một hệ sinh thái làm đẹp, bao gồm trang thương mại điện tử skinstore.vn, thương hiệu mỹ phẩm Emmié by Happy Skin và chuỗi phòng khám - chăm sóc da Happy Skin Medical Spa nhằm mang đến cho khách hàng của mình trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đặc biệt và toàn diện nhất từ trước đến nay.
 
Nhờ vào kiến thức chuyên môn và sự thấu hiểu sâu về nhu cầu của người tiêu dùng Việt, Happy Skin Việt Nam đã dành thời gian và tâm huyết để nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm và dịch vụ nhằm giải quyết triệt để các vấn đề về da mà người tiêu dùng Việt Nam gặp phải, điển hình là mụn và thâm nám.
 
Nhận thấy sự cấp thiết của khách hàng đối với nhu cầu điều trị mụn và đốm nâu, Emmié by Happy Skin trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt đầu tiên tại Việt Nam có sản phẩm chứa retinol khi cho ra mắt bộ đôi Emmié Nano-Retinol Boosting Serum, hiệu quả trị mụn và ngừa lão hóa, bên cạnh bộ đôi Emmié Spot Treatment Serum và Emmié Whitening and Spot Corrector Oil chuyên điều trị thâm nám. 
 
Bên cạnh đó, những dòng sản phẩm dùng hằng ngày của hãng như: bộ sản phẩm làm sạch gồm 2 loại gel rửa mặt làm sạch sâu chuyên dụng cho da khô và da dầu, nước tẩy trang với những thành phần cao cấp cùng các thiết bị làm đẹp tại nhà cũng tạo nên tiếng vang không kém khi có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc da chuẩn spa với chi phí hợp lý.
 

 

 

 
Tuy nhiên, đối với những trường hợp da có vấn đề cần được can thiệp bằng các kĩ thuật đòi hỏi chuyên môn cao từ các bác sĩ chuyên khoa và máy móc hiện đại thì Happy Skin Medical Spa luôn là cái tên được giới làm đẹp nghĩ đến đầu tiên. Từ những liệu trình đơn giản như lấy mụn, thay da sinh học… để trị mụn, thâm nám và sẹo rỗ đến những liệu trình với độ khó cao như laser, mesotherapy, filler hoặc botox giúp trẻ hoá làn da… đều được đội ngũ Happy Skin Medical Spa đầu tư triệt để và lắng nghe nguyện vọng của khách hàng để tư vấn cho họ những liệu trình phù hợp nhất với làn da của mình.
 
 
Sứ mệnh với cộng đồng
 
Thành công vang dội ở mảng kinh doanh khi vừa qua Happy Skin Việt Nam đã đạt giải Doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng nhanh xuất sắc bởi tạp chí SME Châu Á – giải thưởng hàng đầu khu vực dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dù kinh doanh gặp nhiều thuận lợi. họ vẫn không quên sứ mệnh và châm ngôn vì cộng đồng làm đẹp Việt khi liên tục cập nhật những video clip bổ ích chia sẻ về kiến thức dưỡng da và review sản phẩm trên khắp các nền tảng mạng xã hội.
 
Bên cạnh đó, “Quỹ Trị Mụn” được tạo nên bởi sự kết hợp giữa Happy Skin Việt Nam và tạp chí Đẹp! Với mục đích tài trợ miễn phí cho các bạn đã chiến đấu với mụn lâu năm nhưng không nhiều cải thiện, giúp các bạn ấy có thể lấy lại tự tin và niềm vui trong cuộc sống. Đây được xem là quỹ thiện nguyện vì cộng đồng đầu tiên trong giới làm đẹp Việt khi mỗi mỹ phẩm hoặc combo mỹ phẩm thuộc thương hiệu Emmié by Happy Skin bán ra đồng nghĩa với việc 5000 VNĐ sẽ được đóng góp vào quỹ. Số tiền góp được sẽ được Happy Skin Việt Nam quy đổi thành các liệu trình điều trị mụn được thiết kế riêng cho từng bạn tham gia.
 
 
Có thể thấy, việc nhà nhà người người trở thành beauty blogger và đua nhau khai trương những thương hiệu sản phẩm cộp mác riêng mình đang là một trào lưu trong ngành làm đẹp tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ những thương hiệu thực sự thấu hiểu nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng mới có thể được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
Minh Vy